QUY ĐỊNH CẦN BIẾT

Quý khách vui lòng đọc kỹ những quy định về chính sách sau đây của CÔNG TY L.IN  trước khi quyêt định mua sản phẩm!
I. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH: (Bảo hành không được tính phí)

1. Khách hàng phải mang sản phẩm cần bảo hành đến trạm bảo hành , Khách hàng ở xa phải thanh toán chi phí vận chuyển nếu gửi qua đơn vị vận chuyển đến trạm bảo hành

2. Thiết bị được bảo hành sửa chữa miễn phí (không đổi mới) nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành  ghi trên phiếu Bảo Hành.

3. Có đầy đủ phiếu bảo hành và nguyên vẹn các tem niêm phong của công ty trên thiết bị..

4. Bảo hành những linh kiện điện tử trong máy ấp trứng được liệt kê như sau:

– Đồng hồ điều khiển nhiệt độ.                           – Đồng hồ hẹn giờ đảo trứng.
– Đồng hồ điều khiển ẩm.                                   – Bộ Control  ấp trứng.
– Motor động cơ đảo trứng.                                –  Nguồn của thiết bị tạo ẩm.

II. ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH: (Bảo hành được tính phí)

1. Không có phiếu bảo hành, Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của L.IN. (không còn tem niêm phong)

2. Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị hỏng do ẩm ướt rớt nước, hoen rỉ,chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng hoặc vận chuyển.

3. Tem niêm phong bị rách, cạo dỡ , không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán  đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

4.  Không bảo hành miễn phí các thiết bị như sau :

–  Thiết bị cảm biến sensor .(cảm biến nhiệt độ và ẩm độ)
–  Bộ tạo ẩm siêu âm
–  Máy bom nước .
–  Đèn nhiệt tặng kèm hoặc sản phẩm tặng kèm khác.

**Chú ý: Bất kỳ sửa chữa nào trong phiếu bảo hành đều không có giá trị bảo hành và chúng tôi không giải quyết bất kỳ trường hợp bảo hành nào khi khách hàng yêu cầu bảo hành đổi sản phẩm mới trừ trường hợp bất khả kháng hoặc trong thời gian 7 ngày làm việc tính từ ngày mua hàng !

III . TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG MÁY ẤP TRỨNG:

1. Khách hàng phải chịu trách nhiệm về thông số cài đặt trên máy sau khi mua.

2. Khách hàng phải có kiến thức và kỹ thuật ấp trứng trước khi sử dụng máy.

3. Khách hàng phải tự bảo dưỡng máy , đặt nơi thoáng mát luôn phải theo dõi thông số ấp trứng của mình và phát hiện sự cố xảy ra khi máy hoạt động sai thông số cài đặt.

IV . TRÁCH NHIỆM CỦA ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT L.IN:

1. Hỗ trợ tư vấn khi khách hàng yêu cầu cung cấp kiến thức và các thông số ấp trứng từng loại trứng cơ bản và nâng cao thông qua kinh nghiệm thực tiễn ghi nhận lại của đa số khách hàng đạt tỷ lệ trên 96%.(Khách hàng phải chịu trách nhiệm về thông số đó)

2. Hỗ trợ gấp ưu tiên cho khách hàng bị sự cố khi đang dang dỡ quy trình ấp trứng .

3. Hỗ trợ sữa chữa tận nhà (có tính phí dịch vụ).